PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THANH HÀ
TRƯỜNG TIỂU HỌC THANH THUỶ
Video hướng dẫn Đăng nhập

UBND HUYỆN THANH HÀ

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

TRƯỜNG TH THANH THỦY

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

Số 02/KHGD-HT

 

Thanh Thủy, ngày 30 tháng 8 năm 2024

 

KẾ HOẠCH

GIÁO DỤC NHÀ TRƯỜNG

Năm học 2024 - 2025

I. Căn cứ xây dựng kế hoạch. 

Căn cứ Nghị quyết số 88/2014/QH13, ngày 28 tháng 11 năm 2014 của Quốc hội về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông; 

Căn cứ Quyết định số 404/QĐ-TTg, ngày 27 tháng 3 năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông; 

Căn cứ Chỉ thị số 16/CT-TTg, ngày 18 tháng 6 năm 2018 của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh thực hiện đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông theo Căn cứ Công văn số 3535/BGDĐT-GDTH, ngày 19 tháng 8 năm 2019 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc Hướng dẫn thực hiện nội dung hoạt động trải nghiệm cấp Tiểu học trong chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 từ năm học 2020 - 2021; 

Căn cứ Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 của Bộ giáo dục và Đào tạo ban hành Chương trình giáo dục phổ thông; 

Căn cứ Thông tư số 28/2020/TT-BGDĐT ngày 04/09/2020 của Bộ giáo dục và Đào tạo ban hành Điều lệ trường Tiểu học; 

Căn cứ Công văn 2345/BGDĐT- GDTH ngày 07 tháng 06 năm 2021 của Bộ Giáo dục & Đào tạo về việc Hướng dẫn xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường cấp tiểu học; 

Căn cứ Quyết định số 2215/QĐ-UBND ngày 28/8/2024 của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Hải Dương về việc ban hành khung kế hoạch thời gian năm học 2024- 2025 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên; công văn số 1755/SGDĐT-GDTH ngày 21/8/2024 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Dương về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục tiểu học năm học 2024- 2025; 

Căn cứ Hướng dẫn số 03/PGD&ĐT-GDTH ngày 29/8/2024 của Phòng GD&ĐT huyện Thanh Hà về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục tiểu học, năm học 2024-2025; 

Căn cứ vào kết quả đạt được từ năm học 2023 – 2024 và tình hình thực tế của nhà trường trong năm học 2024 - 2025. 

Trường TH Thanh Thủy xây dựng Kế hoạch Giáo dục nhà trường năm học 2024-2025 như sau: 

II. Điều kiện thực hiện chương trình năm học 2024-2025. 

1. Đặc điểm tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội địa phương. 

          Mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, song với sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp Thanh Thủy là đơn vị đóng trên địa bàn gần đường 390 của huyện Thanh Hà thời, sâu sát của Huyện ủy, giám sát kịp thời của Hội đồng nhân dân huyện, cùng với tinh thần trách nhiệm cao của các cấp, các ngành, sự đồng lòng, quyết tâm của Nhân dân, tình hình kinh tế - xã hội của địa phương trong thời gian qua đạt nhiều kết quả quan trọng. 

          Tổng sản phẩm và giá cả của một số mặt hàng tiêu dùng thiết yếu trên địa bàn xã tương đối ổn định. Thị trường hàng hóa, dịch vụ trên địa bàn không có diễn biến bất thường, nguồn cung các mặt hàng thiết yếu đáp ứng đầy đủ và không bị khan hiếm về số lượng, không tăng giá đột biến. Sản xuất nông nghiệp và công nghiệp trên địa bàn vẫn được duy trì và giữ vững nguồn thu hàng năm. 

          Địa phương rất quan tâm xây dựng kế hoạch đầu tư cơ sở vật chất cho triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới đối với các khối lớp. Chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường ổn định; giáo dục mũi nhọn được quan tâm. Kết quả phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi, phổ cập giáo dục tiểu học và trung học cơ sở được củng cố và giữ vững. Tập trung xây dựng các kế hoạch và chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất, đội ngũ để triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với các khối lớp 1,2,3,4,5. 

       2. Đặc điểm tình hình nhà trường năm học 2024 - 2025.

       2.1. Đặc điểm học sinh của trường. 

Lớp

Số lớp

Số học sinh

Nữ

HS được học 2 buổi/ ngày

HSKT

1

3

77

35

77

 

2

3

94

36

94

 

3

2

79

30

79

2

4

3

89

42

89

 

5

3

90

51

90

 

Cộng

14

429

194

429

2

2.2. Tình hình đội ngũ giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý 

Tổng: 23 người (trong đó có 1 hợp đồng kế toán, 1 hợp đồng GVVH): nữ 22 

+ Quản lý: 2 - Trình độ: Đại học 2 

+ Giáo viên: 18 (GV văn hoá 14, GV chuyên 4) - Trình độ: ĐH: 16; CĐ: 2 + Tỉ lệ GV/lớp: 1,28 

+ Nhân viên: 3 - Trình độ: Đại học 2 - Cao đẳng 1. 

2.3. Cơ sở vật chất, thiết bị dạy học; cơ sở vật chất thực hiện bán trú, nội trú. 

- Phòng học kiên cố: 16 phòng (14 phòng học, 2 phòng bộ môn)

- Nhà đa năng: 0 

- Phòng làm việc hành chính: 5 phòng 

- Phòng thư viện, thiết bị: 3 phòng (2 phòng thư viện, 1 phòng thiết bị) 

- Bàn ghế HS: 230 bộ; Bàn ghế GV và bàn ghế làm việc đầy đủ. 

- Công trình phụ trợ: Nhà xe GV: 01; Nhà xe HS: 01; Công trình vệ sinh: 03 

Bán trú: 1 phòng ăn; 1 phòng ngủ; 1 nhà kho; 1 bếp nấu ăn 

III. Mục tiêu giáo dục năm học 2024–2025

1. Mục tiêu chung. 

1.1. Thực hiện bảo đảm chất lượng, hiệu quả Chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 của Bộ trưởng Bộ GDĐT; tăng cường bảo đảm an toàn trường học. 

1.2. Đẩy mạnh công tác đảm bảo chất lượng giáo dục; duy trì, nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục tiểu học. 

1.3. Tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý. Cán bộ, giáo viên tích cực tham gia học tập nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng ứng dụng 5 thông tin trong dạy học, tích cực tham gia học Tiếng Anh để đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. 

1.4. Đẩy mạnh chuyển đổi số; chú trọng đổi mới công tác quản lý, quản trị trường học; thực hiện quản trị trường học dân chủ, kỷ cương, nề nếp, chất lượng và hiệu quả giáo dục. 

1.5. Tiếp tục thực hiện công tác kiểm tra, giám sát theo thẩm quyền; khai thác, sử dụng sách giáo khoa, các nguồn học liệu, thiết bị dạy học hiệu quả, phù hợp thực tiễn của nhà trường; vận dụng linh hoạt các phương pháp, hình thức tổ chức dạy học nhằm phát triển phẩm chất, năng lực học sinh; tổ chức các phong trào thi đua, nhân rộng các điển hình tiên tiến trong công tác dạy học 

2. Chỉ tiêu năm học 2024-2025. 

*Tập thể: 

- Trường: Đạt danh hiệu TTLĐTT; Cơ quan đơn vị đạt văn hoá cấp cơ sở 

- Công đoàn: Hoàn thành tốt; Liên đội: vững mạnh cấp huyện 

- Lớp Tiên Tiến: 14/14 lớp (Lớp XS: 11 lớp: 1A, 1B, 1C, 2A, 2C, 3A, 4A, 4C, 5A, 5B,5C) 

- Lớp đạt phong trào VSCĐ: 14/14 lớp 

* Cá nhân: 

- CSTĐ cấp cơ sở: 03 đ/c (Đ/c Nguyệt, Hương, Mai) 

- Lao động tiên tiến: 22/23 đ/c; 

- GVG cấp huyện: 2 đ/c (Hương, Mai); GV giỏi cấp trường: 12 đ/c 

- Xếp loại viên chức: HTXSNV: 5/23 đ/c; HTTNV: 17/23 đ/c; 

- Chuẩn Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng: Tốt: 2 đ/c 

- Chuẩn NNGVPT: Tốt: 5/18 đ/c; Khá: 12/18 đ/c; Đạt: 01/18 đ/c 

- 100% GV có SKKN được xếp loại cấp trường (7 SKKN được xếp loại cấp 

huyện). 

- Về PCGD: 

+ Huy động trẻ 6 tuổi ra lớp đạt 100% 

+ HS 11 tuổi HTCTTH đạt 100%; tỉ lệ HS HTCTLH đạt 99% trở lên. 

+ Gửi vững PCGDTH đạt mức độ 3. 

- Giữ vững trường chuẩn quốc gia mức độ I, kiểm định chất lượng cấp độ II.      - Các cuộc thi, giao lưu đều có HS tham gia và có giải cấp huyện: 5 em 

* Tổng hợp xếp loại chất lượng giáo dục. 

Chất lượng các môn học và HĐGD: 

+ Chất lượng các môn học và HĐGD: (có phụ lục đính kèm) 

+ Xếp loại chất lượng GD: 

HTXS: 198/427-46,4% 

HTT: 60/427= 14,1 % 

HT: 169/427 = 39,5% 

- Về Năng lực: Tốt và đạt 427/427 = 100% 

- Về phẩm chất: Tốt và đạt 427/427 = 100% 

* Khen thưởng. 

- Học sinh hoàn thành xuất sắc: 198/427=46,4% 

- Học sinh tiêu biểu: 60/427 = 14,1% 

IV. Tổ chức các môn học và hoạt động giáo dục trong năm học.

1. Phân phối thời lượng các môn học và HĐGD (Phụ lục 1.1; 1.4) 

2. Các hoạt động giáo dục tập thể và theo nhu cầu người học 

2.1. Các hoạt động giáo dục tập thể thực hiện trong năm học (Phụ lục 1.2) 

2.2. Tổ chức hoạt động cho học sinh sau giờ học chính thức trong ngày, theo nhu cầu người học và trong thời gian bán trú tại trường. (Phụ lục 1.3

3. Khung thời gian thực hiện chương trình năm học 2024-2025 và kế hoạch dạy học các môn học, hoạt động giáo dục. 

Thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018 theo lộ trình quy định, kế hoạch giáo dục của nhà trường được xây dựng đảm bảo tổ chức dạy học 2 buổi/ngày, mỗi ngày bố trí không quá 7 tiết học, mỗi tiết 35 phút. 

Thực hiện thời gian năm học theo Quyết định số 2215/QĐ-UBND ngày 28/8/2024 của UBND tỉnh Hải Dương về việc ban hành Kế hoạch thời gian năm học 2024-2025. Cụ thể: 

Ngày tựu trường 22/8/2024 (đối với lớp 1); ngày 29/8/2024 (đối với lớp 2,3,4,5) 

- Khai giảng: 5/9/2024 

- Thực hiện chương học kì I từ 6/9/2024 đến 17/01/2025. (18 tuần thực học) - Học kì II; Từ 20/01/2025 đến trước ngày 30/5/2025. (17 tuần thực học) - Ngày kết thúc năm học trước 31/5/2025. 

Xét công nhận hoàn thành chương trình Tiểu học xong trước 30/6/2025 - Hoàn thành tuyển sinh vào lớp 1 trước 31/7/2025. 

V. Giải pháp thực hiện 

1. Tăng cường cơ sở vật chất, thiết bị dạy học (trong thẩm quyền và nhiệm vụ của Hiệu trưởng). 

Tham mưu với các cấp chính quyền, phòng tài chính đầu tư cơ sở vật chất, đồ dùng thiết bị dạy học để triển khai thực hiện hiệu quả chương trình giáo dục phổ thông 2018. Giữ vững trường chuẩn mức độ I trong năm học 2024-2025. 

Chỉ đạo kiểm kê, bổ sung, sửa chữa các phòng học, các thiết bị, đồ dùng liên quan đến công tác dạy học. 

2.Thực hiện công tác đội ngũ. 

Làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục trong nhà trường. 

- Chỉ đạo công tác tự học, tự bồi dưỡng CBQL, GV. 

- Tạo điều kiện cho CB, GV, NV trong công tác bồi dưỡng, tự bồi dưỡng, học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. 

- Thực hiện đầy đủ đánh giá xếp loại cán bộ, viên chức, chuẩn Hiệu trưởng, PHT; chuẩn giáo viên. 

3. Thực hiện quy chế sinh hoạt chuyên môn. 

Thực hiện quy chế sinh hoạt chuyên môn trong tổ, khối và nhà trường. 

Phối hợp tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên theo cụm trường cho GV chuyên. Chỉ đạo tổ, nhóm chuyên môn triển khai đổi mới sinh hoạt chuyên môn theo chuyên đề và theo NCBH. 

4. Thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua 

Triển khai văn bản, hướng dẫn của cấp trên về công tác thi đua, khen thưởng. Triển khai thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động của ngành phát động. 

5. Công tác phòng, chống dịch và phương án dạy học 

Thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo mùa. 

Xây dựng các phương án giảng dạy Online khi có thiên tai, dịch bệnh xảy ra.    VI. TỔ CHỨC THỰC HIỆN 

1. Phân công nhiệm vụ 

1.1. Đối với Hiệu trưởng

Chỉ đạo BCM, GV tham gia xây dựng các loại Kế hoạch giáo dục năm học 2024 - 2025. 

Xây dựng kế hoạch hoạt động giáo dục nhà trường và tổ chức triển khai, thực hiện kế hoạch; chịu trách nhiệm chung về các hoạt động giáo dục của nhà trường. 

Tổ chức thực hiện tốt công tác truyền thông Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018; tham mưu cấp trên về xây dựng, nâng cấp cơ sở vật chất, bổ sung trang thiết bị, đồ dùng dạy học. 

Xây dựng kế hoạch kiểm tra nội bộ các hoạt động giáo dục trong nhà trường. Tổ chức các hoạt động bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ. 

Chủ trì xây dựng các tiêu chí thi đua trong nhà trường. 

Ban hành quyết định thành lập tổ chuyên môn; quyết định bổ nhiệm các chức danh tổ trưởng, tổ phó tổ chuyên môn, tổ VP. 

Phân công giáo viên chủ nhiệm lớp và giảng dạy các môn học và hoạt động giáo dục. 

Chỉ đạo, tổ chức thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 đối với các lớp 1,2,3,4,5; kiểm tra, đánh giá việc thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 của giáo viên. 

Tham gia sinh hoạt chuyên môn ở tổ để tư vấn, định hướng công tác chuyên môn cho giáo viên. 

1.2. Đối với Phó hiệu trưởng: 

Kết hợp cùng với GV, các tổ chuyên môn xây dựng kế hoạch GD năm học. Xây dựng thời khóa biểu phù hợp với tình hình thực tế của nhà trường, đảm bảo dạy không quá 7 tiết/ngày; 9 buổi/tuần. 

Quản lý, chỉ đạo các hoạt động chuyên môn; công tác thư viện, thiết bị; quản lý các phần mềm liên quan đến hoạt động chuyên môn. 

Xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp; hoạt động trải nghiệm; kế hoạch bồi dưỡng học sinh năng khiếu, phụ đạo học sinh chậm tiến bộ và các hoạt động khác có liên quan đến các hoạt động giáo dục. 

Chỉ đạo các tổ chuyên môn hoạt động theo đúng Điều lệ trường tiểu học. Tổ chức các chuyên đề, hội thảo cấp trường về dạy học lớp 1,2,3,4,5 theo Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. Tổ chức kiểm tra các hoạt động liên quan đến chuyên môn. 

Tham gia sinh hoạt chuyên môn ở tổ để tư vấn, định hướng công tác chuyên môn cho giáo viên. 

1.3. Đối với Tổ trưởng tổ chuyên môn: 

Xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động chuyên môn của tổ. 

Tổ chức sinh hoạt chuyên môn theo chuyên đề và theo nghiên cứu bài học; đổi mới phương pháp dạy học và lựa chọn nội dung dạy học; những vấn đề vướng mắc trong việc thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 đối với lớp 1,2,3,4,5. 

Dự giờ, góp ý, rút kinh nghiệm tiết dạy cho giáo viên; bồi dưỡng giáo viên trong tổ. Tổng hợp báo cáo chất lượng giáo dục của tổ. 

Tham gia tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, hoạt động trải nghiệm và các hoạt động giáo dục khác. 

1.4. Đối với giáo viên

 Thực hiện tốt công tác và giảng dạy, giáo dục đảm bảo chất lượng theo chương trình giáo dục, kế hoạch dạy học; soạn bài, lên lớp, kiểm tra, đánh giá, xếp loại học sinh,.. 

Quản lí học sinh trong các hoạt động giáo dục do nhà trường tổ chức; tham gia các hoạt động chuyên môn. 

Chịu trách nhiệm về chất lượng, hiệu quả giảng dạy và giáo dục. 

Trau dồi đạo đức, nêu cao tinh thần trách nhiệm, giữ gìn phẩm chất, danh dự, uy tín của nhà giáo; gương mẫu trước học sinh, thương yêu, đối xử công bằng và tôn trọng nhân cách của học sinh; bảo vệ các quyền và lợi ích chính đáng của học sinh; đoàn kết, giúp đỡ đồng nghiệp. 

Học tập, rèn luyện để nâng cao sức khỏe, trình độ chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ, đổi mới phương pháp giảng dạy. Tham gia công tác phổ cập giáo dục tiểu học ở địa phương. 

Thực hiện nghĩa vụ công dân, các quy định của pháp luật và của ngành, các quyết định của Hiệu trưởng; nhận nhiệm vụ do Hiệu trưởng phân công, chịu sự kiểm tra, đánh giá của Hiệu trưởng và các cấp quản lí giáo dục. 

Phối hợp với Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, gia đình học sinh và các tổ chức xã hội liên quan để tổ chức hoạt động giáo dục. 

1.5. Đối với Tổng phụ trách Đội: 

Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch hoạt động Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh và Sao Nhi đồng Hồ Chí Minh ở nhà trường góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện học sinh. 

Tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, hoạt động trải nghiệm. 

1.6. Đối với nhân viên thư viện, thiết bị

Tổ chức các hoạt động của thư viện, thiết bị. Phụ trách CNTT. 

Xây dựng các kế hoạch hoạt động liên quan đến hoạt động của thư viện, thiết bị dạy học. 

Khuyến khích học sinh tích cực tham gia các hoạt động đọc sách. 

Tham mưu với lãnh đạo trường về kế hoạch tổ chức Ngày hội đọc sách. Tham mưu với lãnh đạo trường về mua sắm bổ sung sách báo, trang thiết bị dạy học theo đề xuất của giáo viên. 

2. Công tác kiểm tra 

Thực hiện đầy đủ các loại hình kiểm tra như kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ của giáo viên; kiểm tra chuyên đề; kiểm tra toàn diện, KT hoạt động của các Tổ chuyên môn, các bộ phận. 

Qua kiểm tra đánh giá đúng thực trạng, chỉ rõ những ưu, khuyết điểm của giáo viên để kịp thời động viên, nhắc nhở, xử lý, khắc phục, giúp giáo viên nhận ra từng điểm mạnh, điểm yếu của mình để tăng cường hoạt động tự kiểm tra, tự bồi dưỡng một cách hiệu quả và thiết thực. 

Chính xác, trung thực, khách quan, kịp thời, không trùng lặp, không làm cản trở hoạt Việc tổ chức kiểm tra phải đúng quy trình, đảm bảo tính công khai, dân chủ, động bình thường của bộ phận, cá nhân được kiểm tra và phải thực hiện theo đúng quy trình kiểm tra. 

3. Chế độ báo cáo 

Cập nhật kịp thời các hoạt động, thông tin của trên Website của trường. 

Thực hiện nghiêm túc chế độ báo cáo định kì và đột xuất cho Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Dương; Phòng Giáo dục - Đào tạo Thanh Hà. 

Trên đây là Kế hoạch giáo dục nhà trường năm học 2024-2025 của Trường Tiểu học Thanh Thủy. Kế hoạch được thông qua tại Hội nghị công chức, viên chức, người lao động đầu năm học. Đề nghị cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường nghiêm túc thực hiện … 

 

Nơi nhận: 

- Phòng GD&ĐT để báo cáo 

Tổ trưởng CM, GV (t/h

- Lưu hồ sơ VT

HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

Nguyễn Thị Nguyệt

 

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Ngày 18/10/2024 Liên đội trường Tiểu học Thanh Thủy đã tổ chức thành công Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2024-2025. ... Cập nhật lúc : 16 giờ 6 phút - Ngày 30 tháng 10 năm 2024
Xem chi tiết
Căn cứ Nghị quyết số 88/2014/QH13, ngày 28 tháng 11 năm 2014 của Quốc hội về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông; ... Cập nhật lúc : 15 giờ 53 phút - Ngày 30 tháng 10 năm 2024
Xem chi tiết
Thực hiện Quyết định số 2215/QĐ-UBND ngày 28/8/2024 của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Hải Dương về việc ban hành khung kế hoạch thời gian năm học2024- 2025 đối với giáo dục mầm non, giáo dụ ... Cập nhật lúc : 8 giờ 13 phút - Ngày 28 tháng 10 năm 2024
Xem chi tiết
Chiều ngày 4/10/2024, Công đoàn trường Tiểu học Thanh Thủy tổ chức chia tay đồng chí Lê Thị Giang nghỉ hưu. ... Cập nhật lúc : 10 giờ 15 phút - Ngày 22 tháng 10 năm 2024
Xem chi tiết
Chiều ngày 25/09/2024, trường TH Thanh Thủy tổ chức HNVC, người lao động năm học 2024 - 2025 ... Cập nhật lúc : 15 giờ 39 phút - Ngày 21 tháng 10 năm 2024
Xem chi tiết
Chiều ngày 18 tháng 10 năm 2024, Trường TH Thanh Thủy đón nhận 76chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn trong chương trình “Giữ trọn ước mơ” của nhà tài trợ Công ty Honda Việt Nam. Những chiếc mũ bảo h ... Cập nhật lúc : 15 giờ 12 phút - Ngày 21 tháng 10 năm 2024
Xem chi tiết
Hòa trong không khí thiêng liêng của cả nước kỉ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, thực hiện nhiệm vụ năm học 2024 - 2025, được sự nhất trí của các cấp lãnh đạo, trường Tiểu ... Cập nhật lúc : 10 giờ 0 phút - Ngày 18 tháng 10 năm 2024
Xem chi tiết
Trẻ 6 tuổi (sinh năm 2018); trẻ em khuyết tật, kém phát triển về thể lực hoặc trí tuệ; trẻ em mồ côi không nơi nương tựa; trẻ em ở nước ngoài về nước; con em người nước ngoài học tập, làm vi ... Cập nhật lúc : 7 giờ 40 phút - Ngày 2 tháng 7 năm 2024
Xem chi tiết
Sáng ngày 29/05/2024 trường Tiểu học Thanh Thủy long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2023 - 2024. ... Cập nhật lúc : 16 giờ 12 phút - Ngày 29 tháng 5 năm 2024
Xem chi tiết
Trường Tiểu học Thanh Thủy thông báo Quyết định phê duyệt, tờ trình và danh mục sách giáo khoa lớp 5 theo chương trình giáo dục phổ mới 2018 sử dụng trong trường Tiểu học ... Cập nhật lúc : 17 giờ 1 phút - Ngày 18 tháng 5 năm 2024
Xem chi tiết
1234567891011121314
DANH MỤC
ĐỀ THI, CHUYÊN ĐỀ
VĂN BẢN CỦA NHÀ TRƯỜNG
Sáng kiến "Một số biện pháp giúp học sinh thực hiện tốt phép chia ở lớp 3.”
Sáng kiến “Sử dụng Bản đồ tư duy trong dạy Tiếng Việt lớp 4”
Sáng kiến “Một số biện pháp giúp học sinh lớp 2 viết tốt đoạn văn ngắn”.
Công văn số 28/ PGD&ĐT - THCS ngày 25/03/2021 của phòng Giáo dục và Đào tạo Thanh Hà về việc giao trường xây dựng kế hoạch tổ chức Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2021
Công văn 274/ SGDĐT – GDTrH ngày 24/03/2021 của Sở GD&ĐT Hải Dương về việc tổ chức Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2021
100 CÂU HỎI - ĐÁP VỀ PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19 TRONG CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC
Thông tư 27 đánh giá học sinh Tiểu học ngày 04/09/2020 và Điều lệ trường học kèm theo thông tư 28 ngày 04/09/2020
Công văn 846/SGD&ĐT Hải Dương: V/v tăng cường công tác bảo đảm trật tự, ATGT, PCCC và phòng chống tai nạn đuối nước cho học sinh trong dịp nghỉ hè và kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.
Tài liệu tập huấn GDTC lớp 1
Công văn 817 ngày 12/06/2020 của SGD&ĐT về việc rà soát thư viện trường học năm 2020
Sử dụng sổ gọi tên ghi điểm trong nhà trường (Bộ Giáo dục và Đào tạo)
Bìa Sáng kiến kinh nghiệm
Thông tư số: 58/2011/TT-BGDĐT ngày 12 tháng 12 năm 2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo